โรงพยาบาลเอส สไปน์ โรงพยาบาลเฉพาะทางด้านกระดูกสันหลัง คว้ารางวัล "Rising Star” รางวัลสำหรับธุรกิจดาวรุ่ง ที่มีความโดดเด่น และผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม  โดยนิตยสาร BUSINESS+ ร่วมกับ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

โรงพยาบาลเอส สไปน์ฯ จัดงานประชุมวิชาการ 2024 International Advanced Spinal Endoscopic Masterclass in Bangkok เพื่อเผยแพร่องค์ความรู้ด้านการรักษาโรคกระดูกสันหลังด้วยเทคนิคต่างๆ ที่เกินขึ้นในปีที่ผ่านมา โดยได้นำเสนอผลการศึกษาวิจัย และถ่ายทอดเทคนิคของการรักษากระดูกสันหลังในรูปแบบต่างๆ พร้อมมีการเสวนาเชิงวิชาการเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ เพื่อความก้าวหน้าของการรักษาโรคกระดูกสันหลัง

โรงพยาบาลเอส สไปน์ แอนด์ เนิร์ฟ เปิดประตูสู่โอกาสในงาน Thailand Mega Fair 2023 งานแสดงสินค้าและบริการของประเทศไทยที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคตะวันออกกลาง ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 - 16 ธันวาคม 2566 ณ ดิ อารีนา ริยาด กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย

โรงพยาบาลเอส สไปน์ แอนด์ เนิร์ฟ จัดกิจกรรมให้กับบุคลากรได้เรียนรู้โรคกระดูกสันหลัง เพื่อยกระดับและวางมาตรฐานให้มีความรู้ด้านกระดูกสันหลังอย่างมีประสิทธิภาพ ในการอบรมครั้งนี้ภายใต้หัวข้อ “ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับโรคกระดูกสันหลังและระบบประสาท” ได้การรับรองจากแพทย์เฉพาะทางด้านกระดูกสันหลัง ผ่านศูนย์การเรียนรู้คุณภาพวิชาการ ซึ่งเป็นหนึ่งในเป้าหมายของโรงพยาบาลที่ต้องการให้บุคลากรเป็นเลิศทางด้านนี้โดยเฉพาะ

นพ.ดิตถพงษ์ บุญอำพล ผู้อำนวยการและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกสันหลังจากโรงพยาบาลเอส สไปน์ แอนด์ เนิร์ฟ รับเชิญเป็นแขกพิเศษในรายการวิทยุ "106 GURU Talk" ได้มาไขข้อข้องใจเกี่ยวกับโรคกระดูกสันหลัง ซึ่งหลายคนยังสับสนและรู้สึกว่าการรักษากระดูกสันหลังเป็นเรื่องที่น่ากลัว

โรงพยาบาลเอส สไปน์ แอนด์ เนิร์ฟ จัดการฝึกอบรมการปฐมพยาบาลและช่วยชีวิตขั้นพื้นฐานสำหรับเจ้าหน้าที่พยาบาล และพนักงานส่วนต่างๆ ของโรงพยาบาลเอส สไปน์ฯ  ภายใต้โครงการ “S Spine อบรมช่วยชีวิตเพื่อให้พนักงานมีความพร้อมในการรองรับเหตุการณ์ฉุกเฉินในอนาคตได้ หากเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินเกิดขึ้นและสามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้

โรงพยาบาลเอส สไปน์ แอนด์ เนิร์ฟ เปิดบ้านต้อนรับแพทย์จากประเทศอินโดนีเซียและประเทศอียิปต์ เพื่อเข้าร่วมสังเกตการณ์และศึกษาดูงานภายในโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านกระดูกสันหลังหนึ่งเดียวของไทยแห่งนี้ โดยมีนายแพทย์เมธี ภัคเวช แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกสันหลัง ให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง พร้อมแนะนำวิธีการรักษาหมอนรองกระดูกสันหลังส่วนคอทับเส้นประสาทโดยการใช้กล้องเอ็นโดสโคปเพื่อไปขยายโพรงเส้นประสาทไขสันหลังส่วนคอด้วยเทคนิค PSCD (Percutaneous Stenoscopic Cervical Decompression) โดยกิจกรรมแต่ละครั้งนี้ที่นำมาศึกษาจะแตกต่างกันออกไป เนื่องจากจะเป็นกรณีศึกษาใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นอยู่เสมอ ดังนั้นแพทยศที่มาศึกษาดูงานจะได้ความรู้ที่ไม่เหมือนทุกที่มาศึกดูงาน แต่สิ่งที่ยังคงเป็นเอกลัษณ์ของโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านกระดูกสันหลังที่ทางแพทย์ต่างประเทศจะได้พบเจอนั้นก็คือความเชี่ยวชาญของแพทยที่เอส สไปน์ฯ และเทคโนโลยีที่ล่ำหน้าแบบใหม่อยู่เสมอ

นพ. ดิตถพงษ์ บุญอำพล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอส สไปน์ แอดน์ เนิร์ฟ ได้รับเกียรติจากคุณณรงค์ศักดิ์ พุทธพรมงคล ประธานหอการค้าไทย-จีน และคุณบุญยงค์ ยงเจริญรัฐ รองประธาน และผู้อำนวยการสมาพันธ์ฯ เข้าร่วมงานประชุมสมาพันธ์หอการค้าไทย-จีนและสมาคมธุรกิจต่างๆครั้งที่ 239 ห้องประชุมกวงฮั่วตึ้ง ชั้น 9 อาคารไทย ซีซี

โรงพยาบาลเอส สไปน์ แอนด์ เนิร์ฟ จัดกิจกรรม Nurses Day วันพยาบาลแห่งชาติ ประจำปี 2566 เพื่อแทนคำขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ด้านพยาบาลที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังด้วยดีเสมอมา และเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกท่าน

เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2566 ทีมลูกค้าสัมพันธ์ โรงพยาบาลเอส สไปน์ แอนด์ เนิร์ฟ ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสครบรอบ 36 ปี หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ โดยได้รับเกียรติจาก คุณวีระศักดิ์ พงษ์อักษร บรรณาธิการบริหารกรุงเทพธุรกิจ , คุณศรัณย์ กิจวศิน บรรณาธิการข่าวกรุงเทพธุรกิจ , คุณหทัยรัตน์ ดีประเสริฐ  บรรณาธิการข่าวคุณภาพชีวิต สิ่งแวดล้อม หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ และคุณอติชาติ วงศ์วุฒิวัฒน์ ผู้ประกาศข่าวเนชั่น ทีวี ให้การต้อนรับ

รพ.เอส สไปน์ แอนด์ เนิร์ฟ จัดกิจกรรม “ซ้อมดับเพลิงและอพยพหนีไฟในสถานประกอบการประจำปี 2566” เพื่อให้พนักงานมีความพร้อมในการรับมือ หากเกิดเหตุและสามารถช่วยชีวิตผู้ประสบภัยได้อย่างปลอดภัย พร้อมทั้งกำหนดหน้าที่ความรับผิดชอบของบุคลากรเมื่อเกิดเหตุเพลิงไหม้ตามแผนฉุกเฉิน ให้พร้อมควบคุมสถานการณ์และปฏิบัติตามแผนฉุกเฉินได้ตามขั้นตอนการปฏิบัติอย่างถูกต้อง

เมื่อวันที่ 23-24 กันยายน ที่ผ่านมา ในงานเวิร์คช็อป ESPINEA® Endoscopic Spine Academy ที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยเอส สไปน์ แอนด์ เนิร์ฟ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและแบ่งปันความรู้ในด้านการรักษากระดูกสันหลังด้วยเทคนิคการใช้กล้องเอ็นโดสโคป (Endoscope) ซึ่งมีแพทย์จากหลากหลายประเทศเข้าร่วมงานนี้ อาทิ ประเทศไทย ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน และเวียดนา ที่มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์และเรียนรู้เทคนิคในการผ่าตัดกระดูกสันหลังด้วยกล้องเอ็นโดสโคป

โรงพยาบาลเอส สไปน์ แอนด์ เนิร์ฟ ได้จัดกิจกรรมพิเศษโดยการเปิดบ้านต้อนรับแพทย์เฉพาะทางด้านกระดูกสันหลังจากประเทศอินเดียและอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นโอกาสสำคัญในการศึกษาดูงานการผ่าตัดสันหลังด้วยกล้องเอ็นโดสโคปแบบครบวงจร กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการส่งเสริมความร่วมมือทางการแพทย์ และการพัฒนาความชำนาญในด้านการผ่าตัดสันหลังโดยใช้กล้องเอ็นโดสโคป

โรงพยาบาลเอส สไปน์ แอนด์ เนิร์ฟ นำระบบปรึกษาแพทย์ทางไกลผ่านแว่น VR (VR telemedicine) ตรวจคนไข้ ที่ Oman Health Exhibition & Conference 2023 ณ รัฐสุลต่านโอมาน
ผู้ที่สนใจเข้าร่วมการปรึกษาผ่าน VR telemedicine จะต้องเข้าใส่แว่น VR เพื่อเข้าไปพูดคุยกับแพทย์เสมือนนั่งในห้องตรวจ โดยผู้ป่วยได้นำผลตรวจ x-ray และ MRI มาปรึกษาพร้อมกับได้คำแนะนำอย่างตรงจุด ภายในห้องตรวจผู้ป่วยจะรับประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

โรงพยาบาล S Spine and Nerve เข้าร่วมงาน Oman Health Exhibition & Conference ซึ่งเป็นงานประจำปีระดับนานาชาติที่จัดแสดงนวัตกรรม เทคโนโลยีด้านสุขภาพและการแพทย์ ซึ่งการจัดงานในปี 2023 สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ด้านสุขภาพปี 2050 ของรัฐบาลรัฐสุลต่านโอมานที่มุ่งเป้าไปที่การจัดการกับความท้าทายตลอดจนการหารือเกี่ยวกับความคิดริเริ่มในการปรับปรุงด้านสุขภาพและการแพทย์

งาน MEDICAL FAIR THAILAND จัดขึ้นในวันที่ 13-15 กันยายน 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการไบเทค บางนา โดยมีผู้ร่วมจัดการแสดงมากกว่า 800 บริษัทจากทุกประเทศชั้นนำทั่วโลก นำนวัตกรรมที่หลากหลายที่อยู่ในอุตสาหกรรมเมกะเทรนด์มาไว้ในงานนี้งานเดียวครบจบทุกข้อสงสัย ทั้งนี้ทีมบริหารต่างให้ความสนใจนวัตกรรมทางการแพทย์ที่แตกต่างกันไป โดยนำความรู้ที่ไปศึกษาตามบูทต่างๆ มาแลกเปลี่ยนแนวคิดและเลือกสรรอุปกรณ์ทางการแพทย์และนวัตกรรมต่างๆ ที่จะมาประยุกต์ใช้ในโรงพยาบาลเพื่อประโยชน์ของคนไข้เป็นที่ตั้ง

ราชวิทยาลัยประสาทศัลยแพทย์แห่งประเทศไทย จัดงานประชุมวิชาการประสาทศัลยแพทย์นานาชาติ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครั้งที่ 20 (The 20th ASEAN Congress of Neurological Surgery) ซึ่งครบรอบ 10 ปี จะจัดขึ้น 1 ครั้ง ในประเทศไทย โดยครั้งนี้ได้จัดงานภายใต้หัวข้อ “ความร่วมมือ และประสานงานทางประสาทศัลยศาสตร์” (Collaboration and Harmonization in Neurological Surgery) ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ในวันที่ 15-17 สิงหาคม 2566 ซึ่งมีผู้เข้าร่วมประชุมกว่า 2700  คน จาก 18 ประเทศ

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา โรงพยาบาลเอส สไปน์ แอนด์ เนิร์ฟ ได้ต้อนรับทีมผู้บริหาร Orienda International Hospital โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำจากประเทศกัมพูชา ที่มาเยี่ยมชมเทคโนโลยีการรักษากระดูกสันหลังของโรงพยาบาล โอกาสนี้ นพ.ดิตถพงษ์ บุญอำพล ผู้อำนวยการโรงพยาบาล ได้ให้การแนะนำโรงพยาบาล เดินเยี่ยมชมในแต่ละส่วนงาน พร้อมดูเทคโนโลยีการรักษากระดูกสันหลังแบบ MIS อีกทั้งยังได้แลกเปลี่ยนความรู้และหารือเกี่ยวกับแนวการรักษากระดูกสันหลังแบบใหม่อีกด้วย

โรงพยาบาลเอส สไปน์ แอนด์ เนิร์ฟ เอาใจสายสุขภาพด้วยการร่วมออกบูทกิจกรรมในงานมหกรรมสุขภาพ Thailand Healthcare 2023 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 29 - 2 ก.ค.2566 ที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา10.00 – 20.00 น. ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์ โดยในงานมีผู้เข้าร่วมงานหลากหลายวัย ทั้งก่อนเกษียณ วัยเกษียณ และกลุ่มครอบครัว ภายใต้ Concept “เกษียณสโมสร”

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 พฤษภาคม 2566 ผู้บริหาร คณะแพทย์ และเจ้าหน้าที่ร่วมกันทำบุญบวงสรวงพระภูมิเจ้าที่และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมนิมนต์พระสงฆ์ 9 รูป สวดเจริญพระพุทธมนต์ และถวายสังฆทาน เนื่องในวันคล้ายวันก่อตั้งโรงพยาบาลครบรอบ 6 ปี

โรงพยาบาลเอส สไปน์ แอนด์ เนิร์ฟ รพ.เฉพาะทางด้านกระดูกสันหลัง จับมือกับศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกสันหลังระดับเวิลด์คลาสจากประเทศเกาหลีใต้ ผู้ซึ่งทำงานวิจัยและแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ในด้านการรักษาโรคกระดูกสันหลังจนทั่วโลกต่างยอมรับ หวังให้ไทยเป็นที่รู้จักในระดับโลกด้านการรักษาโรคเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง

โรงพยาบาลเอส สไปน์ แอนด์ เนิร์ฟ ตอกย้ำความเป็นเฉพาะทางด้านกระดูกสันหลัง โดยการนำเครื่องตรวจคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าแบบยืน หรือ MRI แบบยืน มาใช้ในตรวจการวินิจฉัยโรคเป็นเครื่องที่มีประสิทธิภาพในการค้นหาสาเหตุของโรคด้วยเทคโนโลยีที่มีศักยภาพสูง เพื่อกำหนดแนวทางการรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น การตรวจด้วยเครื่องแบบยืนมีเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่ออกแบบมาเพื่อกระดูกสันหลังโดยเฉพาะ ทำให้เห็นต้นเหตุของโรคได้อย่างชัดเจนมากกว่าเดิม

ทีมลูกค้าสัมพันธ์นำโดย คุณภูวนาท เช้าวรรณโณ และคณะ เดินทางเข้าพบสื่อมวลชนพร้อมทั้งแนะนำนวัตกรรมการรักษาด้านกระดูกสันหลังที่กำลังเกิดขึ้นในปี 2566 โดยมุ่งเน้นประโยชน์สำหรับผู้มาใช้บริการเป็นสำคัญ และย้ำการเป็นสื่อกลางให้ความรู้ด้านกระดูกสันหลังในฐานะโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านกระดูกสันหลัง

งานเสวนา ENDOSPINE – UAE – 2022 จัดขึ้น ณ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในหัวข้อ Interventional Pain & Endoscopic Spine Solutions (Transforaminal, Interlaminar) โดยมีสุดยอดศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกสันหลังชื่อดังที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงานเพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้เกี่ยวกับการรักษากระดูกสันหลังด้วยกล้องเอ็นโดสโคป โดยเน้นเรื่องวิธีการผ่าตัดเป็นหลักและสาธิตการใช้เทคนิค PSLD ในการรักษาให้กับผู้เข้าร่วมงานเสวนาในครั้งนี้

เนื่องในเทศกาลส่งท้ายปีเก่า และต้อนรับปีใหม่ พ.ศ. 2566 นายนิรันดร์ พิสิฐเสนีย์ ผู้จัดการ ธ.ก.ส.สาขาลาดพร้าว101 ให้เกียรติเดินทางมาสวัสดีปีใหม่ ณ รพ.เอส สไปน์ แอนด์ เนิร์ฟ โดยมี นพ.ดิตถพงษ์ บุญอำพล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลให้การต้อนรับและกล่าวขอบคุณ

โรงพยาบาลเอส สไปน์ แอนด์ เนิร์ฟ เล็งเห็นความสำคัญต่อสุขภาพคนในชุมชนรอบโรงพยาบาล จึงได้แบ่งปันชุดตรวจคัดกรองโควิด-19 แบบเร่งด่วน (Antigen Test Kit หรือ ATK) ให้กับคนในชุมชนไว้สำหรับการตรวจคัดกรองเบื้องต้น

เอส สไปน์ สร้างชื่อ ส่งแพทย์ร่วมเวทีระดับประเทศ เผยเทคนิค PSCD รักษาโรคกระดูกคอเสื่อม

เอส สไปน์ แอนด์ เนิร์ฟ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านกระดูกสันหลังที่เป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางแห่งแรกในประเทศไทย ร่วมงานเสวนาวิชาการ The 4th ISMISS Asia-Japan combined with The14th MISS Summit Forum ณ ประเทศญี่ปุ่น

รพ.เอส สไปน์ แอนด์ เนิร์ฟ ดำเนินการปรับปรุงภูมิทัศน์ชุมชนรอบโรงพยาบาลเพื่อเพิ่มความปลอดภัยของคนในชุมชน

เรื่องราวดีๆ ที่ ชาว เอส สไปน์ แอนด์ เนิร์ฟ ได้มีโอกาสแบ่งปันความสุข นำข้าวออร์แกนิคจากเกษตรกร ผ่านธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ (ธ.ก.ส.) นำมารับประทาน

เอส สไปน์ ยกระดับความเชี่ยวชาญด้านกระดูกสันหลัง กับทีมแพทย์ชั้นนำ มุ่งสู่ SPINE MEDICAL HUB

โรงพยาบาล เอส สไปน์ แอนด์ เนิร์ฟ รพ.เฉพาะทางด้านกระดูกสันหลังและระบบประสาท ได้จัดสัมมนาวิชาการประจำปี 2565

นวัตกรรมฟิล์มทองแดงฆ่าเชื้อโรคจากประเทศเกาหลี

โรงพยาบาลเอส สไปน์ แอนด์ เนิร์ฟ ตอกย้ำความมั่นใจด้วยนวัตกรรมฟิล์มทองแดงฆ่าเชื้อโรคจากประเทศเกาหลี ยกระดับมาตรการดูแลความสะอาดและปลอดภัยขั้นสูงสุด

โรงพยาบาลเอส สไปน์ แอนด์เนิร์ฟ เดินสายสวัสดีปีใหม่สื่อมวลชน

โรงพยาบาลเอส สไปน์ แอนด์เนิร์ฟ เดินสายสวัสดีปีใหม่สื่อมวลชนพร้อมชูนวัตกรรมการผ่าตัด เจ็บน้อย หายไว ตอกย้ำการเป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านกระดูกสันหลังและระบบประสาทแห่งแรกและแห่งเดียวของประเทศไทย

พิธีทำบุญเปิดหอพักผู้ป่วยใหม่

บรรยากาศพิธีทำบุญเปิดหอพักผู้ป่วยใหม่ และทำบุญประจำปี S-Spine and nerve hospital

PSLD Advance Course in Bangkok, Thailand

"S-Spine Education Training Center" กิจกรรม Workshop International โดยมีแพทย์แพทย์ชั้นนำด้านกระดูกสันหลังและระบบประสาท มาร่วมกันแลกเปลี่ยนและให้ความรู้แก่ทีมแพทย์ไทย เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการรักษาโรคกระดูกสันหลังและระบบประสาท

รางวัลบุคคลตัวอย่างด้านนวัตกรรมทางการแพทย์

ขอแสดงความยินดี กับ นพ.ดิตถพงษ์ บุญอำพล ผู้อำนวยการ รพ.เอส สไปน์ แอนด์ เนิร์ฟ ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ บุคคลตัวอย่างด้านนวัตกรรมทางการแพทย์

International Workshop of Endoscopic Spine Surgery in Bangkok, Thailand

อีกก้าวสู่ความสำเร็จ S-Spine and Nerve ศูนย์กลางแห่งการเรียนรู้ด้านกระดูกสันหลังและระบบประสาทจัด Workshop International ครั้งที่ 1 โดยเชิญแพทย์ชั้นนำด้านกระดูกสันหลังและระบบประสาท มาร่วมกันแลกเปลี่ยนและให้ความรู้แก่ทีมแพทย์ไทย เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการรักษาโรคกระดูกสันหลังและระบบประสาท

โรงพยาบาลเอส จัดอบรมเชิงปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ป่วย

โดยทีมแพทย์วิสัญญี และพยาบาล จัดกิจกรรมบรรยายอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ และพนักงานส่วนต่างๆของ รพ. เอส สไปน์ แอนด์ เนิร์ฟ

กิจกรรมปฏิบัติการแก้ปวดยุค 4.0 TEXT-NECK Syndrome

เมื่อวันเสาร์ ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นพ.ดิตถพงษ์ บุญอำพล ผอ.รพ.เอส สไปน์ แอนด์ เนิร์ฟ (S-spine and nerve hospital) รพ.เฉพาะทางด้านกระดูกสันหลังและระบบประสาท ได้รับเกียติให้เข้าร่วมเสวนา กับMoney-Makeover โดยมีคุณรัชชพล เหล่าวานิช นักบริหารการเงิน และพิธีกรรายการ Money-Makeover ร่วมเสวนาในครั้งนี้

ที่แรกในเมืองไทย! “S Spine And Nerve Hospital” โรงพยาบาลเฉพาะทาง หนึ่งเดียวของผู้ป่วยกระดูกสันหลัง และระบบประสาท

เมื่อพูดถึงอาการปวดหลังและระบบประสาท หลายคนคงนึกถึงการผ่าตัดใหญ่และใช้เวลาพักฟื้นยาวนาน แต่ด้วยนวัตกรรมและความพร้อมด้านทีมงาน จึงทำให้ “โรงพยาบาลเฉพาะทาง ด้านกระดูกสันหลังและระบบประสาท” หรือ S Spine And Nerve Hospital เกิดขึ้นมาเพื่อแก้โจทย์ปัญหาดังกล่าวได้อย่างดี

โทรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ 02-034-0808 Line ID @s-spinehospital